Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dược phẩm Tâm Bình tham gia ngày hội hiến máu quận Ba Đình

Hưởng ứng chương trình “Những giọt máu hồng” hè năm 2016, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình đã kêu gọi các Công nhân viên chức liên đoàn tham gia hiến máu tình nguyện vào sáng 13/8 tại Hội trường UBND phường Liễu Giai. Công ty dược phẩm Tâm Bình là một trong những đơn vị đã tích cực hưởng ứng chương trình này khi có nhiều cán bộ, nhân viên hăng hái đăng kí tham gia hiến máu.

Với mong muốn sẻ chia khó khăn với người bệnh, đóng góp những giọt máu hồng của mình vào ngân hàng máu Trung ương, khi có thông tin vận động kêu gọi tham gia chương trình, nhiều CBCNV công ty Dược phẩm Tâm Bình đã không nề hà đăng kí tham gia ngay.
Công ty Dược phẩm Tâm Bình tham gia ngày hội hiến máu
Chị Nguyễn Thị Nền, Trưởng phòng Hành chính nhân sự của công ty chia sẻ: “Tôi mới vào công ty được một thời gian nhưng đã được tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện của công ty. Từ trước đến giờ cũng chưa có dịp tham gia hiến máu tình nguyện lần nào nên khi công ty kêu gọi anh chị em tham gia tôi rất hào hứng đăng kí ngay. Mình may mắn được khỏe mạnh nên cũng rất muốn sẻ chia phần nào với những người bệnh đang cần máu”.
Chị Nguyễn Thị Nền tham gia hiến máu nhân dạo
Đây không phải là lần đầu tiên Công ty dược phẩm Tâm Bình kêu gọi CBCNV tham gia chương trình hiến máu tình nguyện. Năm 2015, Công ty đã tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu với sự tham gia của hơn 100 cán bộ công nhân viên, đóng góp một lượng lớn máu vào ngân hàng máu Trung ương trong giai đoạn ngân hàng máu đang cạn kiệt, không đủ máu cho người bệnh hiểm ngèo.
Một số hình ảnh Dược phẩm Tâm Bình tham gia ngày hội hiến máu:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét